Trang chủ / Giới thiệu / Cơ cấu tổ chức / Khối Nội / Bộ phận đẻ tự nguyện

Khu Đẻ tự nguyện

06/02/2023 (GMT+7)
Giới thiệu khu Đẻ tự nguyện
 Tập thể khu Đẻ tự nguyện
 
 
 

BSCKII. Nguyễn Thị Tú Quỳnh

Phó Phòng khám - Phụ trách Khu Đẻ tự nguyện

CNDD. Phạm Thị Hà

Nữ hộ sinh Trưởng

1. Slogan: Chăm sóc sức khỏe sinh sản nền tảng hạnh phúc của gia đình

2. Giới thiệu chung về khoa phòng:

- Lịch sử thành lập, phát triển:

Khu Đẻ Tự Nguyện thành lập 01/2012, trực thuộc Bệnh viện đa khoa tỉnh Hải Dương;

- Chức năng, nhiệm vụ:

+ Cấp cứu- khám bệnh- chữa bệnh: Tiếp nhận tất cả các trường hợp người bệnh thuộc phạm vi chuyên khoa Sản-phụ khoa để khám bệnh và điều trị ngoại trú;

+ Thực hiện các kỹ thuật  chuyên khoa bằng các phương tiện hện có, trong phạm vi cho phép.

3. Tình hình nhân sự:

- Tổng số nhân sự:  Hiện tại, khu gồm 05 nhân viên.

- Cơ cấu nhân sự:

01 bác sỹ CKI sản-phụ khoa, CNĐD 02, NHS CĐ 01, NHSTH 01.

- Bộ máy tổ chức của khoa:

+ Trưởng khoa: 0

+ Phó trưởng khoa: 0

+ Điều dưỡng trưởng: 01

4. Tình hình hoạt động và thành tích:

- Hiện tại, khu điều trị nội trú chưa đi vào hoạt động, khu Đẻ tự nguyện chỉ khám và điều trị ngoại trú tại phòng khám Sản cho tất cả các trường hợp người bệnh thuộc phạm vi chuyên khoa Sản-phụ khoa.

- Năm 2016, có trên 3.000 lượt bệnh nhân đến khám tại phòng khám Sản; 3 tháng đầu năm 2017 có 798 lượt BN đến khám.

- Hiện Khu Đẻ tự nguyện đã lập kế hoạch trình lãnh đạo bệnh viện  xin được triển khai một số kỹ thuật chuyên nghành Sản-phụ khoa mà bệnh viện đã phê duyệt.

5. Thông tin liên lạc:

-          Địa chỉ: Phòng khám Sản 204, tầng 2 nhà A.

-          SĐT đơn vị: 0

            -          Email: tq33mb@gmail.com. 
 
Kích thước font In ấn

Bình luận chia sẻ

Bài viết mới nhất
17/09/2025 / benhviendakhoatinhhaiduong
Ngày 12/9, tại Bệnh viện Đa khoa Hải Dương, Sở Y tế tổ chức hội nghị triển khai công tác chỉ đạo tuyến sau khi sáp nhập đối với các bệnh viện, Trung tâm Y tế. Tiến sĩ Trần Quang Cảnh, Phó Giám đốc thường trực Sở Y tế chủ trì hội nghị. Cùng dự có các đồng chí Phó Giám đốc Sở Y tế: Phạm Hữu Thanh, Trần Quốc Trinh, Nguyễn Thị Trung Chính và lãnh đạo các phòng chuyên môn trực thuộc. Đây là lần đầu tiên thực hiện hội nghị đánh giá về công tác chuyên môn về chuyển đổi số, chuyển giao kỹ thuật, khám chữa bệnh từ xa sau khi hợp nhất địa giới hành chính.
11/09/2025 / benhviendakhoatinhhaiduong
Bệnh viện Đa khoa Hải Dương phẫu thuật thành công ca u não phức tạp cho bệnh nhân lớn tuổi với nhiều bệnh lý nền.
04/09/2025 / benhviendakhoatinhhaiduong
Ngày 29/8/2025, Bệnh viện Đa khoa Hải Dương phối hợp cùng Bệnh viện Bạch Mai tổ chức lớp tập huấn kỹ thuật “Mở thông dạ dày qua da dưới hướng dẫn nội soi”. Đây là hoạt động chuyên môn quan trọng, nhằm cập nhật, chuyển giao kỹ thuật mới, góp phần nâng cao chất lượng điều trị và chăm sóc người bệnh tại Bệnh viện Đa khoa Hải Dương.
28/08/2025 / benhviendakhoatinhhaiduong
Bệnh viện Đa khoa Hải Dương xin trân trọng thông báo lịch nghỉ lễ Quốc khánh 2/9/2025, kính mong người dân chủ động phối hợp với Bệnh viện trong thực hiện công tác khám, chữa bệnh. Xin trân trọng cảm ơn!
31/07/2025 / benhviendakhoatinhhaiduong
Nhằm thay đổi hành vi tiêu dùng và nâng cao nhận thức cộng đồng về giảm thiểu rác thải nhựa, năm 2025, Trung tâm Truyền thông Tài nguyên và Môi trường (Bộ TN&MT) đã phối hợp với Mạng lưới Hành động vì Nhựa (NPAP), Quỹ Plastic Free (PFF) và Trung tâm Bảo vệ Môi trường và Ứng phó với Biến đổi khí hậu triển khai Chương trình truyền thông “Hợp tác vì Thay đổi: Trao quyền cho hành động cộng đồng vì một tương lai không rác thải nhựa”, với thông điệp trọng tâm: “Tháng 7 Không nhựa sử dụng một lần”
Tin đã đăng
TRANG TIN ĐIỆN TỬ BỆNH VIỆN ĐA KHOA HẢI DƯƠNG
 Địa chỉ : số 225 Nguyễn Lương Bằng, phường Lê Thanh Nghị, thành phố Hải Phòng
Điện thoại :(03203)890 205
Email: benhviendakhoatinhhaiduong@gmail.com
logo.png ® BỆNH VIỆN ĐA KHOA HẢI DƯƠNG
 Hết lòng phục vụ người bệnh và hành động vì sức khỏe cộng đồng

BỆNH VIỆN ĐA KHOA HẢI DƯƠNG giữ bản quyền nội dung cho website này.
Nghiêm cấm mọi sao chép bài viết mà không được sự đồng ý của tác giả.